Chi tiết tin tức

CÁCH MUA THẺ VCOIN ONLINE BẰNG ATM - VÍ

Khi muốn nâng cấp nhân vật, mua trang phục, mua vật phẩm trong các sản phẩm của nhà phát hành VTC, các bạn luôn đặt ra câu hỏi rằng mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM ở đâu có “lời” nhất. 

Vậy thì với bài viết dưới đây, banthegame.net sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ Vcoin giá rẻ, cực nhanh chóng tại website bằng ATM - ví điện tử nhé.

Nơi cung cấp thẻ Vcoin online giá rẻ

thẻ Vcoin là một trong những loại thẻ nạp để chơi game quen thuộc nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại, thẻ game này được phát hành bởi NPH VTC, được phổ biến trên cả dạng thẻ cào bằng giấy và cả dạng điện tử.

Hiện nay, thẻ Vcoin được bán tại hầu hết các cửa hàng tiện lợi, tiệm net, trung tâm điện máy lớn, các ứng dụng ví điện tử. Tuy nhiên, một số bộ phận game thủ không có điều kiện mua thẻ Vcoin tại các địa điểm trên. Chính vì thế, các web đổi thẻ cào qua Vcoin là lựa chọn đơn giản và nhanh chóng nhất khi có nhu cầu nạp game.

Thẻ vcoin giá rẻ

Do đó mà các trang web bán thẻ nạp để chơi game trên mạng cũng mọc lên càng lúc càng nhiều. Điều này khiến cho các anh em game thủ bị gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình những nơi cung cấp thẻ Vcoin giá rẻ, uy tín giữa vô số các kênh bán thẻ game trực tuyến khác nhau.

Trong gian gần đây, website banthegame.net xuất hiện với rất nhiều dịch vụ dành riêng cho những người chơi game, trong đó nổi bật là dịch vụ cung cấp, trao đổi thẻ game online. Tại đây, người dùng sẽ có cơ hội mua thẻ Vcoin online giá rẻ với mức chiết khấu cực kỳ cao, lên đến 4% cho mỗi giao dịch.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ game giá rẻ

Vì sao bạn nên mua thẻ Vcoin online tại website banthegame.net

Khi mua thẻ Vcoin online bằng ATM - ví điện tử tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất tại banthegame.net mà không shop bán thẻ nào làm được.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong xuyên suốt quá trình mua thẻ ở đây. Vì vậy, bạn có thể yên tâm giao dịch ở shop. Hình thức thanh toán phù hợp, đáp ứng mọi điều kiện của mọi đối tượng người dùng như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ Vcoin, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Vcoin. 

Kho thẻ game phong phú đa dạng với đầy đủ các mệnh giá. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH hot nhất hiện nay như: Funcard, Garena, Gate, Vcoin, Carot, Viettel, Vina, Mobifone.

banthegame.net là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Vcoin tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 4% cho mỗi giao dịch nạp thẻ Vcoin. Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Vcoin chiết khấu cao bất kỳ lúc nào chỉ cần có thiết bị kết nối internet và thẻ ngân hàng. Ở shop, các bạn có thể được hoàn trả 100% giá trị thẻ, nếu thẻ game mà bạn mua tại website gặp phải bất cứ sai sót gì.

Với những điều kể trên, banthegame.net có thể khẳng định chính xác rằng, website là một nơi uy tín để bạn an tâm trải nghiệm các dịch vụ của web.

Nhanh tay trải nghiệm thôi!

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ tại banthegame.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Vcoin giá rẻ tại website banthegame.net bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Đây là hình thức mua thẻ game có nhiều ưu điểm nhất.

Bước 1: Đăng nhập vào website banthegame.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng ký tài khoản hoặc sử dụng Facebook cá nhân của bạn để đăng nhập.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyển tiền theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nạp tiền vào Shop

Nội dung: NAP BTGN ID TÀI KHOẢN

Ví dụ: NAP BTGN 28945. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- BTGN: là tên viết tắt của website

- 28945: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*CHÚ Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ Vcoin.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ Vcoin.

mua thẻ vcoin chiếu khấu cao

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop banthegame.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn như 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k và bạn có thể mua thẻ Vcoin với số lượng cực kỳ lớn nữa.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ Vcoin của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Vậy là bạn đã có thể mua thẻ Vcoin tại website thành công rồi!

Hi vọng qua bài viết hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử ở trên, banthegame.net đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chúc các bạn thành công và có những giây phút chơi game thật là vui vẻ.

Đăng ký