Chi tiết tin tức

HƯỚNG DẪN ĐỔI THẺ GATE NHIỀU MỆNH GIÁ ĐƠN GIẢN

Đổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoại như thế nào cho đơn giản, nhanh chóng là một câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc. Hãy cùng banthegame.net tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Thẻ Gate là gì?

Thẻ Gate là loại thẻ game được cung cấp bởi nhà phát hành FPT Online. Thẻ Gate được dùng để quy đổi sang những đơn vị tiền tệ trong các tựa game của FPT Online. Người dùng có thể sử dụng để nâng cấp nhân vật, mua trang phục, mua các vật phẩm hoặc đơn giản là đổi tên.

thẻ gate được phát hành bởi FPT Online

Thẻ Gate được bán tại hầu hết các cửa hàng tiện lợi, tiệm net, trung tâm điện máy lớn, các ứng dụng ví điện tử. Tuy nhiên, một số game thủ không có điều kiện mua thẻ Gate tại các địa điểm nêu trên. Từ đó, các web đổi thẻ cào qua Gate trở thành lựa chọn đơn giản và nhanh chóng nhất khi có nhu cầu nâng cao trải nghiệm của bản thân trong các tựa game trên.

Đáp ứng nhu cầu của các game thủ, banthegame.net hỗ trợ chuyển từ thẻ Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnamobile và các loại thẻ game phổ biến sang thẻ Gate 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 2000k uy tín và đơn giản nhất.

Địa chỉ bán thẻ Gate uy tín

Ngoài cách mua thẻ Gate bên ngoài tại các chuỗi cửa hàng net, cửa hàng tiện lợi, trung tâm điện máy, khách hàng hoàn toàn có thể mua thẻ Gate trực tuyến nhanh chóng trên các website bán thẻ Gate uy tín.

Banthegame.net giúp khách hàng chuyển từ thẻ điện thoại sang thẻ Gate chỉ với vài bước đơn giản. Do chiết khấu của nhà mạng, khi nạp thẻ cào vào tài khoản, người dùng chỉ nhận được 70% giá trị thẻ nạp. Sau khi nạp tiền thành công, khách hàng có thể dùng số dư trong tài khoản để đổi thẻ Gate với mức chiết khấu lên đến 4,5%.

Nạp ngay:

mua thẻ game giá rẻ

Ngoài ra, banthegame.net còn chấp nhận quy đổi thẻ Garena, Vcoin, Zing sang Gate uy tín, nhanh chóng và thuận tiện.

Tại sao lại chọn banthegame.net?

Banthegame.net cung cấp đa dạng các loại thẻ game trên thị trường hiện nay với nhiều mệnh giá phong phú cùng mức chiết khấu hấp dẫn. Không chỉ đổi thẻ Gate 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 2000k banthegame.net còn cung cấp các loại thẻ khác như Garena, Gate, Sohacoin, Scoin, Funcard, Zing, Carrot, AppotaCard với mức chiết khấu lên đến 18%.

 

Dưới sự biến động của thị trường, hàng loạt các shop đổi thẻ Gate xuất hiện ngày càng nhiều gây hoang mang cho người tiêu dùng. Tự hào là đơn vị được nhiều steamer, gamer nổi tiếng đánh giá cao, banthegame.net mang đến cho khách hàng dịch vụ đổi card điện thoại qua thẻ Gate uy tín.

Hướng dẫn đổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game

Cách đổi thẻ điện thoại qua thẻ Gate tại banthegame.net vô cùng đơn giản. Chỉ với một vài bước sau đây, khách hàng đã có thể đổi card qua Gate thành công. 

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới tại website

Khi đăng nhập tại website, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tạo tài khoản mới chỉ với những thông tin đơn giản như tên, số điện thoại và email.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Chọn “Nạp tiền ngay”

Sau khi tạo tài khoản thành công, bạn cần điền và kiểm tra chính xác Thông tin loại thẻ như Loại thẻ, mệnh giá thẻ và tiếp tục điền Thông tin thẻ bao gồm mã số thẻ, số seri thẻ. Để hoàn thành các bạn ấn “Nạp tiền”.

Nạp tiền vào Shop

Hiện nay, banthegame.net chấp nhận hai loại thẻ nạp là thẻ cào điện thoại (Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile) và các loại thẻ game phổ biến như (Zing, Garena, Vcoin).

Lưu ý: Cần kiểm tra kỹ càng mệnh giá và loại thẻ. Nếu chọn sai sẽ bị trừ 100% mệnh giá mà không được hoàn tiền.

Bước 3: Đổi thẻ tại “Trang chủ”

Sau khi nạp tiền thành công, bạn chỉ cần lựa chọn thẻ Gate, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần đổi và nhấn thanh toán, hệ thống sẽ tự động cập nhật mức chiết khấu 4,5% cho giao dịch đổi thẻ Gate.

Chọn loại thẻ game

Các bạn hoàn toàn có thể nắm được những giao dịch cũ khi tất cả những giao dịch đều được ghi lại trong phần Lịch sử nạp thẻ và Thẻ cào đã mua.

Như vậy, chỉ với những bước đơn giản trên, bạn đã thành công đổi thẻ Gate một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất rồi. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm dịch vụ đổi thẻ Gate tại banthegame.net ngay nào!

Mua ngay:

mua thẻ game giá rẻ

Mọi vấn đề vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng hoặc hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký